Header Ads

AMD Radeon HD 7990


 
เอเอ็มดี (NYSE: AMD) เปิดตัว AMD Radeon HD 7990 กราฟฟิกการ์ดที่เร็วที่สุดในขณะนี้ AMD Radeon HD 7990 ได้รับการออกแบบเพื่อคอเกมที่ต้องการประสบการณ์สูงสุดในการเล่มเกม สถาปัตยกรรม GCN ที่มีรางวัลการันตีคุณภาพและเทคโนโลยี AMD Eyefinity ของเอเอ็มดี ทำให้AMD Radeon HD 7990 สามารถมอบเทคโนโลยีอันโด่ดเด่นและมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในการเล่นเกม ซึ่งรองรับ DirectX11 ทำให้เล่นเกมได้ในความคมชัดสูงและและสามารถเล่นได้บนหลายจอภาพ 

“หากคุณต้องการประสิทธิภาพสูงสุดในการเล่นเกมพีซี กราฟฟิกการ์ด Radeon HD 7990 คือคำตอบสุดท้ายสำหรับคุณ ไม่มีกราฟฟิกการ์ดใดที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมได้เทียบเท่าของเอเอ็มดี” นายแมท สกินเนอร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้จัดการทั่วไปของเอเอ็มดีกล่าว “เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เอเอ็มดีทำลายกรอบเดิมๆสำหรับเทคโนโลยีกราฟฟิกอันล้ำสมัยนี้” 

เอเอ็มดีให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์การเล่นเกมคอมพิวเตอร์อันยอดเยี่ยมโดยการเปิดตัว Radeon HD 7990 พร้อมกับ “Never Settle: Reloaded” บันเดิลเกมคุณภาพระดับ AAA นอกจากเกม Crysis3, Btioshock, Infinite, Tomb Raider และเกมอื่นๆอีกสี่เกมแล้ว เอเอ็มดีนั้นได้รวมเกม Far Cry3: Blood Dragon โดย Ubisoft เอาไว้ด้วย เอเอ็มดีจะมอบเกมใหม่นี้เป็นของขวัญขอบคุณสำหรับลูกค้า “Never Settle: Reloaded” 

“Far Cry3: Blood Dragon เป็นเกมแนว FPS จากมุมมองของตัวเอกที่ไม่เก่งในเรื่องใดๆเลย” ดีน อีวานส์ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Ubisoft กล่าว “เทคโนโลยี AMD Radeon ทำให้เกมของเรา รวมถึง Far Cry 3: Blood Dragon สามารถเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างที่เราตั้งใจไว้” 

การคิดค้นเทคโนโลยีกราฟฟิกอย่างต่อเนื่องของเอเอ็มดีทำให้คอเกมสามารถเล่นเกมพีซีใหม่ๆและเป็นที่นิยมได้ที่การตั้งค่าสูงสุด เช่น Tomb Raider ที่ใช้เทคโนโลยี TressFX Hair หรือ Crysis 3 ที่สามารถเล่นในระบบความคมชัดระดับ 4K จะมีการแสดง AMD Radeon HD 7990 GPU ในงานเปิดตัวของ Battlefield 4 เร็วๆนี้ 

ลักษณะเด่นและประโยชน์ของ AMD Radeon HD 7990 
- Ultimate in Speed: AMD Radeon HD 7990 มีความเร็วสูงที่สุดเพราะได้รวมเอา GPU รุ่นใหม่ล่าสุดกับ GDDR5 เทคโนโลยีหน่วยความจำที่มีความเร็วสูงจำนวน 6 GB เข้าไว้ด้วยกัน 

- More Screen, More Pixels: สนับสนุนการทำงานของ simultaneous displays ได้ถึง 6 จอ ด้วยเทคโนโลยี Eyefinity ของเอเอ็มดี และเป็นกราฟฟิกการ์ดที่ดีที่สุดที่การแสดงผลความละเอียดสูงแบบ Ultra HD (4K) 

- Silence is Golden: พัดลมระบายอากาศแบบ triple-fan ทำงานเงียบที่การใช้งานแบบ 100 % 

รับฟรีเกมยอดนิยมเมื่อซื้อ AMD Radeon HD 7990 AMD จะแจกบันเดิลเกมที่มากที่สุดทั้งหมด 8 เกม ได้แก่ 
- Crysis 3 - BioShock Infinite 
- Tomb Raider - DeusEx: Human Revolution 
- Sleeping Dogs - Hitman: Absolution 
- Far Cry 3 - Far Cry 3: Blood Dragon 

เอเอ็มดีจะวางจำหน่าย กราฟฟิกการ์ด AMD Radeon HD 7990 พร้อมกันทั่วโลกอีกสองอาทิตย์ข้างหน้า 

ข้อมูลสนับสนุน 
● เพจสินค้า: AMD Radeon HD 7990 Graphics Card 
● ชมวิดีโอแนะนำสินค้าได้ที่: AMD Radeon HD 7990 Graphics Card Launch Video 
● บล็อกเกมของเอเอ็มดี: “Unveiling the world’s fastest graphics card” 
● เป็นแฟนของ AMD Gaming บน Facebook 
● ติดตามข่าว AMD graphics บน Twitter ได้ที่ @AMDRadeon on Twitter 

เกี่ยวกับ AMD (NYSE: AMD) คือ ผู้คิดค้นนวัตกรรมการออกแบบเซมิคอนดักเตอร์ที่นำสู่ยุคใหม่แห่งประสบการณ์ดิจิตอลอันมีชีวิตชีวาด้วยหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูง AMD Fusion Accelerated Processing Units (APUs) เทคโนโลยีกราฟิกและการประมวลผล AMD ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของอุปกรณ์มากมาย รวมถึง PCs เครื่องเล่นเกม และเครื่องคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงที่ช่วยผลักดันโลกอินเตอร์เน็ตและโลกธุรกิจให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.amd.com 



AMD ระบุว่า 7990 สามารถเล่นเกมสมรรถนะสูงอย่าง Crysis 3 ที่ความละเอียด 4K ได้ และบริษัทก็เซ็นสัญญาเป็นการ์ดจอร่วมเปิดตัว Battlefield 4 เรียบร้อยแล้ว
ที่น่าสนใจคือ AMD ยังใช้ยุทธศาสตร์ขายการ์ดจอแถมเกมเหมือนเดิม รอบนี้แถมมากถึง 8 เกมในชื่อชุด Never Settle: Reloaded ประกอบด้วย
  • “Crysis 3”
  • “BioShock Infinite”
  • “Tomb Raider”
  • “DeusEx: Human Revolution™”
  • “Sleeping Dogs™”
  • “Hitman: Absolution™”
  • “Far Cry® 3”
  • “Far Cry 3: Blood Dragon”
ผลการทดสอบอ่านได้จาก AnandTech ในภาพรวมน่าจะเป็นการ์ดจอเดี่ยว (ที่ไม่ได้ต่อ SLI หรือ CrossFire) ที่แรงที่สุดในตอนนี้ โดยยังมีการทดสอบบางอย่างที่ยังเป็นรอง GeForce GTX 690 อยู่บ้าง
ที่มา - AMD

ไม่มีความคิดเห็น