Header Ads

รถใหม่ Mercedes-Benz 2013


Mercedes-Benz CLA 45 AMG โฉมใหม่กับภาพในจินตนาการของคุณ

มันไม่ยากเลยที่จะจินตนาการถึง Mercedes-Benz CLA 45 AMG หลังจากที่เราได้เห็นโมเดลทั่วไปของAMG ไปแล้ว แต่ถ้าคุณพอใจกับภาพที่คุณจินตนาการแล้วล่ะก็ Khalil Bouguerra ผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่งรูปภาพ ได้เสนอระบบ CGI (computer generated image) ที่แม่นยำของสมรรถนะซีดาน
ระบบ CGI ได้รวม aero part, specific grille treatment และล้ออัลลอยซึ่งคุณจะเห็นได้จากรถแฮทช์แบ็ค A45 AMG ที่จะจัดแสดงในงาน Geneva Auto Show ในสัปดาห์ที่จะถึงนี้บนตัวถังโฉบเฉี่ยวของ CLA สำหรับภาพบางส่วน Mercedes ได้ปล่อยภาพของรุ่น CLA 45 AMG ระหว่างการจัดแสดงเกม Sony PlayStation 4 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
ส่วนเรื่องรายละเอียดอื่นๆ ต้องรออีกประมาณ 1 เดือนสำหรับการเปิดตัวระดับโลกในงาน New York International Auto Show
สำหรับระบบส่งกำลังของ CLA 45 AMG ประกอบด้วย 355 แรงม้า (360PS) เครื่องยนต์ 2 ลิตร turbo charged  4 สูบ เชื่อมต่อกับระบบส่งผ่านคลัตช์คู่และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อกับ A45 AMG hatch

Mercedes-Benz C63 AMG Special Edition

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา Mercedes-Benz เอาใจลูกค้าชาวญี่ปุ่นด้วย C63 AMG sedan รุ่นพิเศษ ที่ตกแต่งด้วยสีดำด้านกับสีเลือดหมูบนล้อรถ และเฉดสองสีคือสีแดงและดำภายในรถยนต์พร้อมกับการเพิ่มกำลังรถยนต์
เห็นได้ชัดว่า รุ่น limited edition ได้ประสบความสำเร็จ เนื่องจากแบรนด์หรูของเยอรมันเพิ่งเผยโฉมรุ่นใหม่ของ C63 AMG ในญี่ปุ่นแค่ช่วงเวลานี้เท่านั้น มันมาพร้อมกับตัวถังสีขาวและกระจกข้าง, brake calipers  และ boot lid spoiler สีเลือดหมู พร้อมการตกแต่งภายในด้วยหนังสองสี คือสีแดงและสีดำ (ไม่เหมือนกับรุ่นก่อน)
C63 AMG Limited Edition ถูกนำเสนอในรูปแบบตัวถังซีดานและคูเป้ ทั้งสองรูปแบบได้รับประโยชน์จากการพัฒนาศักยภาพในการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ V8 โดย 30PS ตั้งแต่ 457PS (451hp) ถึง 487PS (480hp)
การผลิตจะถูกจำกัด สำหรับ C63 AMG Coupe จะผลิตเพียงแค่ 15 คัน และ Sedan เพียง 20 คัน

สวยงาม! Mercedes-Benz UK เปิดตัวรถแบบ “S-Class Special Edition” สุดสวยงามหรูหรา

สงสัยของเดิมจะสวยไม่พอหลังจากทาง Mercedes-Benz UK นั้นเตรียมเปิดตัวรถแบบ special edition models ในสหราชอาณาจักรของรถรุ่นต่อไปอย่างตระกูล S-Class โดยเริ่มต้นที่รถแบบ AMG Sport Edition ซึ่งมีข้อกำหนดที่เพิ่มขึ้นและมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 69,995 £ เลยทีเดียว
ในส่วนของภายนอกนั้นรถโฉม S 350 BlueTEC AMG Sport Edition นี้จะใช้รถต้นแบบจาก AMG body แบบปกติแต่จะเพิ่มการออกแบบกันชนหน้าและหลังแบบใหม่พร้อมชุดล้อแม็กซ์ขนาด 20 นิ้วและจานเบรคแบบพิเศษที่เพ้นท์อักษรคำว่า ‘ Mercedes-Benz”ไว้
ก้าวเข้าไปในห้องโดยสารผู้โดยสารนั้นจะได้รับการออกแบบอย่างดีทั้งประตูที่เพิ่มแสงสว่างและหลังคาแบบ panoramic glass sunroof สุดไฮเทคที่สามารถเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า, ในส่วนของพวงมาลัยนั้นจะใช้ไม้อย่างดีจาก Black Ash Wood มาทำ, ส่วนของคันเร่งและเบรคจะใช้วัสดุเป็น stainless steel และปิดท้ายด้วยพรมรองพื้นสุดนุ่ม
ด้านออฟชั่นต่างๆนั้นจะเพิ่มคุณสมบัติอุปกรณ์รวมถึงกล้องถอยหลังและระบบ Kardon Front Seat Entertainment system, พร้อมลำโพงขนาดใหญ่ถึง 14 ตัวและเซทหูฟังสุดไฮเทคปิดท้ายด้วยระบบวิทยุดิจิตอล
ทาง Mercedes Benz UK นั้นเผยว่ารถแบบ S 350 BlueTEC AMG Sport Edition นั้นจะมีราคาอยู่ที่ £11,493 เบ็ดเสร็จและ £499 ต่อเดือนหากเลือกชำระแบบผ่อนจ่าย 24 เดือน

ขอขอบคุณข้อมุลจาก 9carthai.com


ไม่มีความคิดเห็น