Header Ads

Cocorobo เครื่องดูดฝุ่นสั่งการด้วยมือถือ


“Cocorobo” คือเครื่องดูดฝุ่นสั่งการด้วยมือถือจาก Sharp จำคำสั่งด้วยเสียงได้ดีพอๆกับสั่งจาก Remote i
1 Talk to Your Vacuum Cleaner as She Does The Job!
Cocorobo คุยทักทายได้
ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณใช้ Cocorobo ทุกวันหรือคุยกับมันทุกวัน มันจะอารมณ์ดี และยังเคลื่อนไหวได้หลากหลายขึ้นด้วย คุณต้องให้ความใกล้ชิดกับมัน 
14 Talk to Your Vacuum Cleaner as She Does The Job!
Cocorobo มีกล้องขนาด 1.3 ล้าน pixel และไฟแบบ LED ต่อเข้ากับระบบ LAN ซึ่งผู้ใช้สามารถ check สภาพห้องผ่าน Remote ด้วย Appsของทั้ง  Android และ iOS.
2 Talk to Your Vacuum Cleaner as She Does The Job!
โดยการเชื่อมต่อ Internet By Cocorobo สามารถเคลื่อนที่ไปได้ 50 ซม. ไกลจากแท่นชาจ และยังถ่ายรูป 4 รูป ทุกๆ 90 องศา จนรอบ 360 องศา ซึ่งคุณจะได้เช็คผ่าน Smartphone ที่เป็นได้ดังเครื่องบังคับวิทยุ สั่งการเดินหน้า ถอยหลัง ดูวีดีโอ ถ้าคุณตั้งแบบอัตโนมัติ คุณจะได้บันทึกข้อมูลเก็บไว้ดู 
4 Talk to Your Vacuum Cleaner as She Does The Job!
“Cocorobo หลบสิ่งกีดขวางได้ด้วยเสียง Ultrasound Sensor ด้วยระบบ echo มี เซนเซอร์อยู่3 ตัวด้วยกัน ข้้างหน้า1 และอีก2 ที่45องศา ด้านข้าง ด้วยระบบ sensor แบบ Infrared แก้วน้ำแบบใสและFurniture สีดำ เจ้า Cocroboตัวนี้จะทำเดินชนเข้าไปซึ่งทำให้มันจดจำตำแหน่งไม่ได้แต่ระบบ Ultrasound สามารถทำได้จากคลื่นสะท้อน อันทำให้มันไม่ชนกับอะไรอีกเลย
Cocorobo คาดว่าจะวางขายในต้นเดือนมิถุนายน เวอชันเต็ม  RX-V100จะวางขายที่ราคาประมาณ $1,600 (130,000 yen), และเวอชันปกติที่ไม่มีกล้อง   RX-V80 ราคาราวๆ US$1,100 (90,000 yen).
ข้อมูลแปลและภาพจาก coolestech.com

ไม่มีความคิดเห็น